Breaking News

จัดเต็มรูปแบบ LED Expo Thailandขยายพื้นที่แสดงสินค้าโชว์นวัตกรรมไฟฟ้า LED ล่าสุดจากนานาประเทศ

(8 สิงหาคม 2566) – งาน LED Expo Thailand 2023 งานแสดงสินค้านวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างอัจฉริยะระดับนานาชาติ ปีนี้จัดใหญ่ขึ้นขยายพื้นที่โชว์นวัตกรรมไฟฟ้า LED กว่า 10,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับผู้จัดแสดงสินค้าภายในงานมากถึง 400 บริษัท มีกำหนดจัดวันที่ 20-22 กันยายน พ.ศ. 2566ณ ฮอลล์ 7-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นางฮิมานิ กูเลติ ผู้อำนวยการ เม็กซ์ เอ็กซิบิชั่น จำกัด กล่าวว่า“การจัดงาน LED Expo Thailand 2023 ในปีนี้เราขยายพื้นที่จัดแสดงสินค้าเพื่อสร้างช่องทางการตลาดที่ใหญ่มากขึ้นเพื่ออุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างเป็นเวทีทางธุรกิจครั้งสำคัญที่ผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมได้ร่วมสร้างเครือข่ายทางธุรกิจและสร้างคู่ค้าทางธุรกิจ เรามีจุดมุ่งหมายที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับทั้งผู้แสดงสินค้าและผู้ร่วมชมงาน”
เนื่องด้วยปัจจุบันการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนมีบทบาทมากขึ้นในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่าง งาน LED Expo Thailand จึงเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทั้งผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ที่สนใจไฟฟ้าและแสงสว่างอัจฉริยะ ซึ่งพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 400 บริษัทที่จะมาร่วมแสดงสินค้าภายในงานฯ รวบรวมบริษัทชั้นนำด้านแสงสว่างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แสงสว่างที่มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน แสงสว่างสำหรับด้านสุขภาพและการดูแลสังคม แสงสว่างสำหรับการทำการเกษตร แสงสว่างที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง แสงสว่างอัจฉริยะ แสงสว่างที่ยั่งยืน
นอกจากนี้ ภายในงานฯ ยังมีโซนกิจกรรมพิเศษ อาทิ พาวิลเลียน ของ กฟผ. สัมมนาอุตสาหกรรมไฟฟ้าอัจฉริยะในประเทศไทย พื้นที่แสดงนวัตกรรมไฟฟ้า และโปรแกรมการจับคู่ธุรกิจ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสำคัญของความต้องการพลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ให้ผู้ร่วมงานได้รับความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอนาคตของวงการไฟฟ้าอัจฉริยะ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของผู้ร่วมงานฯ
นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดกล่าวว่า "ด้วยพื้นที่ที่ขยายมากขึ้นนี้ จะสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เข้าร่วมงาน และช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้พบกับโซลูชันไฟฟ้า LED ที่ทันสมัยมากขึ้น สร้างการเติบโตและพัฒนาศักยภาพของธุรกิจให้ก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จ LED Expo Thailand เป็นผู้นำในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไฟฟ้า LED ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรายินดีที่ได้เป็นอีกหนึ่งเวทีทางธุรกิจที่รวบรวมผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมฯ ร่วมส่งเสริมนวัตกรรมไฟฟ้าให้เกิดความก้าวหน้าต่อไป”
LED Expo Thailand 2023 ขอเชิญชวนผู้เชี่ยวชาญ ผู้ซื้อ ผู้จัดจำหน่าย สถาปนิก ผู้ผลิต และผู้สนใจทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการการจัดงานในครั้งนี้
ประเทศไทยกับอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่าง
ประเทศไทยเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างระดับอาเซียนมาอย่างยาวนาน ด้วยการเติบโตของเศรษฐกิจของประเทศ อัตรา GDP ที่สูงขึ้นและจำนวนประชากรที่มากขึ้นเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างฐานการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐอย่างการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ EGAT ที่ร่วมส่งเสริมการนำเสนอการใช้แสงสว่างอัจฉริยะและสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในอุตสาหกรรมที่ดียิ่งขึ้น
อีกทั้งด้านภูมิศาสตร์ของประเทศไทย เป็นศูนย์กลางระดับภูมิภาคอาเซียนสำหรับด้านการค้าและพาณิชย์ ดังนั้นจึงสามารถดึงดูดผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และมืออาชีพจากทั่วทุกมุมโลกให้มาร่วมภายในงาน งาน LED Expo Thailand 2023 งานแสดงสินค้านวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างอัจฉริยะระดับนานาชาติ งานนี้เป็นศูนย์กลางครั้งสำคัญสำหรับการสร้างเครือข่ายและความร่วมมือทางธุรกิจรวมไปถึงการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดในเทคโนโลยีไฟฟ้าและแสงสว่างอัจฉริยะ
จึงถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผู้ที่มีความสนใจในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างอัจฉริยะเนื่องจากปัจจุบันมีการเติบโตของกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศอย่างรวดเร็ว โดยประมาณ 79% ของประชากรภายในประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการในการเชื่อมต่อกันของไฟฟ้าอัจฉริยะจากทุกแหล่งที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดการนำเข้าอุปกรณ์อัจฉริยะเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย
อุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างในประเทศไทยมีการสนับสนุนจากภาครัฐที่แข็งแกร่ง มีการเติบโตทางเศรษฐกิจ และเป็นศูนย์กลางการค้าในภูมิภาคอาเซียน งาน LED Expo Thailand 2023 จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้เชี่ยวชาญและผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ
ข้อมูลผู้จัดงาน
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นผู้จัดนิทรรศการชั้นนำของประเทศไทย IMPACT เป็นมืออาชีพในการจัดงานและบริหารด้านงานแสดงสินค้าและงานเจรจาธุรกิจ การประชุมสัมนา และการฝึกอบรม กับสมาคมและออแกไนเซอร์ชั้นนำที่ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม IMPACT เป็นเวทีการตลาดที่มีประสิทธิภาพและนำเสนอแนวทางที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่ การวิจัยตลาด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับผู้มาจัดแสดงงานและผู้เข้าชม การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมถึงการดำเนินงานในพื้นที่สำหรับงานแสดงสินค้าและการประชุมทุกขนาดและทุกอุตสาหกรรม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.impact.co.th
บริษัท เม็กซ์ เอ็กซิบิชั่น จำกัด เป็นบริษัทจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่มีประสบการณ์แข็งแกร่งในวงการโฆษณามาเกือบ 4 ทศวรรษ ด้านสื่อสิ่งพิมพ์กว่า 26 ปี และในการจัดแสดงสินค้ามาเกือบ 20 ปี ทางบริษัทได้ผลิตนิตยสารและไดเรกทอรี่โฆษณาทางการค้าที่มีชื่อเสียงและจัดแสดงสินค้าเชิงพาณิชย์ชั้นนำมากกว่า 100 งานสำหรับกลุ่มบริษัทต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีการพิมพ์นิตยสารและไดเรกทอรี่ทางการค้าทางโฆษณาอื่น ๆ อีกมากมาย ทั่วประเทศอินเดีย ดูไบ สิงคโปร์ และประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น