Breaking News

สทท. ขานรับนโยบายรัฐบาลเศรษฐา ดันท่องเที่ยวเป็นวาระแห่งชาติ หนุนตั้ง Tourism War Room ขับเคลื่อนท่องเที่ยวแบบเรียลไทม์ พร้อมแถลงโครงการเสริมศักยภาพผู้สูงอายุในการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล กิจกรรม ความฝันไม่มีวันหมดอายุ


นายวาระ ศรีสวัสดิ์สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) และรศ.ผกากรอง เทพรักษ์เทคโนโลยีมหาวิทยาลัยราชมงคลศรีวิชัย "ดัชนีชี้วัดผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทย" ตามคำแนะนำ "โครงการเสริมระบบไดรฟ์ในทิศทางใน ทิศทางและนวัตกรรมดิจิทัลผ่านทางส่วนต่างๆชีวิตที่ติดตาม" นางภรณี ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนสุขภาวะประชากรกลุ่มเฉพาะ (สสส.) เป็นประธานชมรมเปิดโครงการฯ เชื่อการเสวนา "ต้องมีทำไมโครงการเสริมผู้สูงอายุในความเป็นผู้นำและนวัตกรรมดิจิทัลของจิตวิญญาณที่คนส่วนใหญ่มักจะ" 









เจ้าหน้าที่ดูแลคุณวุฒิและติดตามหนังได้แก่นายธนิตย์ จิตนุชกูล นายประไพแก้ว คุณภรณี ภูประเสริฐ นายอัจฉริยะ ศรีสวัสดิ์ นายราเชนท์ ลิ้มก สมาคมและทองดีสำหรับเสวนานายฤตตส ต ที่ปรึกษาโครงการ ฯ คุณนีรพีรัตน์ ราชาพ ชร ในสำนักพัฒนาลูกค้าสถาบันและองค์กรชุมชน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) และสื่อมวลชนเข้าร่วมจำนวนมาก ณ ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถนนเพชรบุรี กะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ในวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566 



สำหรับดัชนีความเชื่อมั่นที่ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวในช่วง 3/2566 อยู่ที่ระดับ 69 สภาพท่องเที่ยวที่ต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 1/2566 เป็นต้นมาเพื่อเพิ่มช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวของทั้งคนไทยและการเดินทางท่องเที่ยวกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง ของสภาพเศรฐกิจไทยที่ยังไม่แน่นอนและครัวเรือนที่เห็นได้ชัดจากวิกฤติควิด-19 โดยพื้นฐานแล้วในค่าน้ำค่าไฟค่าน้ำมันที่ต่ำสูง 


ส่วนต้นของประชาชนความเข้มข้นเน้นไปอย่างถูกต้องในรัฐบาลอาจเป็นไปได้ของการสังเกตการณ์ที่เข้มข้นและเศรษฐกิจในด้านหน้าของภาคส่วนต่างๆของไทยต้องทำ 10 เดือนต่อเดือนสำหรับระบบของเม็ดเงินของประชาชนทั่วไปจาก สิ่งสำคัญต่างๆ นี้ตามกฎของระบบการปกครองของประชาชนในครัวเรือนในครัวเรือนทั่วไป สภาพการท่องเที่ยวจึงมีความสำคัญมาก แต่โดยปกติปกติของเวลาเดียวกันของปีที่แล้วและถือว่าปกติต่ำกว่าระดับปกติมาก (100) 76 ของ สถานประกอบการสอบสวนและรับรายได้ก่อนเกิดวิกฤตโควิด –19  

โดยร้านอาหารที่มีรายได้มากที่สุดในบริเวณต้อง 64 ของรายได้ก่อนเกิดวิกฤตโควิด–19 และของฝากของที่ระลึกที่ต้องชำระ 46 ร้านค้ารับโบสถ์มากที่สุดต้องเรียกร้อง 59 ส่วนภาคตะวันออกและภาคส่วนอื่นๆ ข้อเรียกร้อง 51

ปริมาณแรงงานที่ต้องพิจารณา 84 ของช่วงก่อนเกิดวิกฤตโควิดคัท –19 สุขภาพก่อนเกิดโควิด –19 ต้องใช้วิกฤต 16 (ปริมาณแรงงานที่ 600,000 ตำแหน่ง) บทความประกอบการเพียงการวิจารณ์ 4 ที่เรียกร้องพนักงานเพิ่ม ข้อเรียกร้องหน้า ( 160,000 ตำแหน่ง)  


ตำแหน่งสถานการณ์ท่องเที่ยวย่าน 4/2566 ค่าดัชนีฯ 75 สะท้อนให้เห็นว่าผู้ประกอบการแพทย์สถานการณ์หน้าท่องเที่ยวจะดีขึ้นกว่าย่านปกติฤดูกาลท่องเที่ยวของคนไทยและทิศทางท่องเที่ยวมีวันนานถึงปีนี้จะเป็นในเทศกาลต่างๆ มากมาย พวก


นายส่วนผสม ศรีสวัสดิ์สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) สุขภาพถือเป็นข่าวดีที่รัฐบาลเศรษฐา ข่าวอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นกีฬาๆ และตั้งเป้าหมายแบบมุ่งไปสู่ ​​สร้างรายได้รวมจากการท่องเที่ยว 4 ล้านล้านบาทโดยเน้นที่การดูแลสุขภาพค่า ทั่วไปทุกส่วนทั้งรัฐและเอกชน และต้องปรับกลยุทธใหม่ ลองพิจารณาแล้วยังต้อง Reboost ทั้งออกแบบสินคาบริการที่กองทัพกับคุณภาพยุคตอบโจทย์ใหม่ 


เริ่มต้นการกล่าวเชิงรุกทั้งเรื่องฟรีวีซาลิสการตั้งทีมยุทธศาสตร์ Softpower และเติมบูสเตอร์ซอตตตต่างๆ แล้วมีโปรแกรมท่องเที่ยวที่กลับมาเป็นเครื่องยนต์หลักที่เริ่มต้น GDP ระบุและกระจายรายได้ให้คนไทย ประเทศได้อีกครั้งเป้าหมายรายได้ 4 ล้านบาทนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ตามปกติหากทุกส่วนส่วนราชการองค์กรทุกกระทรวง ร่วมกันทำงาน กำจัดมลพิษสร้างจุดแข็งและเพื่อให้เกิดการทำงานแบบ RealTime ในสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่จะมีขึ้น (สท.) ขอเสนอให้เสนอนำเสนอตั้ง Tourism Warroom เพื่อเป็นประธานในการวิจัยของประเทศไทย (ทท.) หอประชุมอุตสาหกรรมที่จะท่องเที่ยว (สท.))) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงดีอีเอสและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมกันสร้าง Tourism Big Data + Social Listening เพื่อรวบรวมข่าวสารแก้เฟคส์ ช่วยกันดูแลระบบให้ปลอดภัยนิวและมั่นใจอีกครั้งสร้าง Digital Content โดย มีพลังบวกให้พร้อมรับกับโอกาสต่างๆ ตามความเหมาะสม และมีแนวโน้มสรุปนโยบายเชิงยุทธศาสตร์ประเทศคู่แข่งเพื่อสอบถามโยบายเชิงรุกในยุคเกมสงครามการท่องเที่ยวจำนวนมากที่หลายประเทศใช้ท่องเที่ยวและชนะอย่างรวดเร็วในการฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังโค วิด-19 


สำหรับพวกคุณ "โครงการเสริมสำหรับผู้สูงอายุในการควบคุมและนวัตกรรมดิจิทัลทำให้เกิดความระบบควบคุมที่มีมาก่อน" ที่สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสนับสนุนเสริมสุขภาพ (สส.) ร่วมกับสภาท่องเที่ยวอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (สท. ) และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของผู้สูงอายุที่เริ่มต้นอย่างรวดเร็วส่งผลกระทบทั้งทางโภชนาการและสังคมการเปลี่ยนแปลงของการควบคุมดูแลผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุจะมีความสำคัญการ... ปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ ขาดความกระหายของกระดูกและร่างกาย



การเตรียมการที่สำคัญของสภาวะสังคมสูงอายุเป็นสิ่งสำคัญที่สำคัญในการให้การต้อนรับ "โครงการเสริมสำหรับผู้สูงอายุในการควบคุมและนวัตกรรมดิจิทัลภายใต้คำขอคืนนี้ไม่มีอะไรที่เสียหาย" เชิญแขกเข้ามาเยี่ยมชมจากทั่วทุกมุม ประวัติศาสตร์ที่ประสบการณ์ที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งสร้างความสุขภาวะผู้นำบอกเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับประวัติศาสตร์เล่าเรื่องหรือสิ่งที่เป็นความงดงามที่สุดในชีวิตทัวร์ถ่ายด้วยมือถือหรืออุปกรณ์ ที่ความสามารถที่จะส่งเป็นคลิปวีดีโอสีไม่เกิน 3-5 นาทีเข้าร่วมกิจกรรมที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้สูงอายุได้ตลอดชีวิตการท่องเที่ยวโดยชุมชนในประเทศ

โดยจะมีความรู้ด้านการผลิตสื่อวิดีโอสั้นมากมายหลากหลายมากมาย

1. สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลจะสอนในการเรียนรู้ทักษะด้านดิจิทัล (ทักษะดิจิทัล) ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญกับมนุษย์ทุกคนรวมไปถึงผู้สูงอายุด้วยเพราะรู้เท่าๆ กัน กันจะทราบโดยไม่เปิดเผยข้อมูลสาธารณะในสื่อสาธารณะ เมื่ออยู่อยู่ ไปที่การใช้งานสื่อออนไลน์เกี่ยวกับการเผยแพร่ข้อมูลอย่างต่อเนื่องเริ่มต้นจากแอปพลิเคชันเพื่อพูดคุยกันเป็นประจำตัวผู้ควบคุมการสัมมนาอยู่ห่างไกลกัน และเพราะความเข้าใจผิดที่เคลื่อนไหวจากกิจวัตรทั่วไปที่ เราจะชินกันกับสิ่งที่สวัสดีกันมาสู่เทคโนโลยีใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นไทยที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้ในช่วงเวลานี้ก็สามารถขยับตัวได้ตามปกติ อายุที่เป็นการส่งรูปสวัสดีในวันต่างๆ มีดอกไม้ต่างๆ สวยงามตามนั้นสวัสดีวันจันทร์แล้วมีรายงานดอกทานตะวันหรือดาวเรืองบานหรือดอกที่มีสีเหลืองเพื่อสื่อถึงสีเหลืองของวันจันทร์มีคำคมคำ อวยพร เป็นต้น        

2. สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีความสำคัญต่อทิศทางของกลุ่มเป้าหมาย การเปลี่ยนแปลงยกระดับและเทคโนโลยีกับการผลิตสื่อวีดีโอสั้นของผู้สูงอายุในประสบการณ์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องของเล่าเรื่องเรื่องราวหรือสิ่งที่เป็นความฝันที่น่าประทับใจที่สุดในชีวิต การเยี่ยมชมศูนย์กลางด้วยมือถือหรืออุปกรณ์ที่ตนเองสามารถส่งเป็นคลิปวีดีโอสีไม่เกิน 3-5 ทิศทางสมัครเข้าร่วมกิจกรรมมหัศจรรย์มีมาก่อน 

3. สำนักงานกองทุนสนับสนุนการเสริมสุขภาพ (สส.) ปฏิบัติตามความต้องการของผู้สูงอายุผู้สูงอายุได้ทดลองทำไม่เคยทำหรือบางคนได้เติมเต็มความฝันให้เป็นจริงผ่าน "ดินแดนแห่งความสุข" ประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพสุขภาวะหรือสุขภาพของผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุและเห็นคุณค่าของสังคมและช่วงวัยอื่นๆ ของผู้สูงอายุในยุคดิจิทัล

4.การดำเนินการอย่างต่อเนื่องในวันนี้คือ 

4.1 เพื่อเสริมทักษะการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลให้แก่ผู้สูงอายุที่เข้าร่วมโครงการ 

4.2 กิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวและช่วยส่งเสริมให้ผู้สูงอายุสนใจในคลิปวิดีโอสั้น ๆ เพื่อรับรายได้ 

4.3 สำหรับสังคม/ช่วงวัยอื่นๆ และธุรกิจผู้สูงอายุสามารถดิจิทัลได้



ไม่มีความคิดเห็น