Breaking News

ประธาน สสท. เปิด ตลาดนัดสหกรณ์ สอ.ครูเพชรบุรี มุ่งสร้างอาชีพต่อยอดรายได้สมาชิก

กรกฎาคม 31, 2567
  ( วันที่ 1 สิงหาคม 2567  ) นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ประธานกรรมการดำเนินการ สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย (สสท.) เป็นประธานในพิธีเปิด " ...Read More

Highlights ย้อนหลัง l คนละเป็ก EP30 คุยเรื่องเก่าเล่าเรื่องพีคแบบสุดๆรับชมย้อนหลังความพีคกันต่อกับแก๊งพ่อบ้านที่แต่ละคนมีเรื่องฮาๆไว้มากมายและทริปเที่ยวในสงขลาทั้งสนุก ฮา ป่วนกันขนาดไหนย้อนหลังความฮากันได้เลย

กรกฎาคม 31, 2567
  สงขลาจังหวัดที่ไม่ได้มีดีแค่หาดใหญ่📌EP30 : https://youtu.be/k172hXSdsPc?si=vtXN1KFdHp8UiWdvติดตามและรับชมได้ทาง Facebook : คนละเป็กYoutub...Read More

บีทีเอสปลื้มยอดผู้เข้าร่วมอบรมโครงการ “CPR & AED Workshop by BTS SkyTrain” มีพนักงาน - ประชาชนเข้าร่วมกว่า 1,100 คน

กรกฎาคม 31, 2567
  เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นายณัฐชัย ผะเดิมชิต ผู้อำนวยการ ฝ่ายความปลอดภัย และรักษาความปลอดภัย บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน...Read More

สจล. ผนึกกำลัง บพข. ผลักดัน Startup ต่อยอดเชิงพาณิชย์กับโครงการบ่มเพาะและยกระดับ Deep Tech Startup แบบก้าวกระโดด

กรกฎาคม 31, 2567
ธุรกิจประเภท Deep Tech Startup คืออีกกลุ่มที่สามารถสร้างมูลค่าให้กับเศรษฐกิจของประเทศ แต่ปัจจุบันพบว่าธุรกิจ startup ทั่วโลกมีเพียง 5% เท่า...Read More

พานาโซนิค ผนึก เสนา - เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง - สถาพร เอสเตท ทดลองระบบ Home IoTค้นหาสภาวะน่าสบายและประหยัดพลังงานในโครงการที่อยู่อาศัย

กรกฎาคม 31, 2567
พานาโซนิค และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ยกระดับงานวิจัย “การทดลองระบบ Home IoT เพื่อทดสอบ ‘สภาวะน่าสบายและการประหยัดพลังงาน’ ในโครงการที่อยู่อาศ...Read More

สจล. จัดพิธีลงนามในสัญญาโครงการระบบบริหารพลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy)ที่ได้คาร์บอนฟุตพริ้นท์ (Carbon Footprint) และระบบศูนย์การเรียนรู้ ระหว่าง สจล. และบริษัทผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศ

กรกฎาคม 31, 2567
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จัดให้มีพิธีลงนามในสัญญาโครงการระบบบริหารพลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy) ที่ได้ คาร์บอน...Read More