Breaking News

ต้อนรับมหกรรมสินค้าไอที Commart Megatech กลางปี 2024 MSI ยกทัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสุดอลังการลดสูงสุดถึง 30% พร้อมโปรโมชัน Commart Extra Premium พิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทยอย่าง Commartซึ่งในครั้งนี้กลับมาในชื่อ Commart Mega Tech ต้อนรับกลางปี 2024และ MSI ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ขาประจำก็ได้มีการนำกองทัพโน้ตบุ๊กตัวแรงพร้อมโปรโมชั่นแซงทุกความคุ้มค่า กับโปรเด็ด รุ่นโดน ลดสูงสุด 30% และของพรีเมี่ยมจัดเต็มรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 10,800 บาท พร้อมโปรโมชัน Commart Extra Premium สุดพิเศษมาให้แฟนๆ MSI ได้ขนกลับไปในงาน Commart รอบนี้เช่นกันพบกับพวกเรา MSI ได้ในโลเคชันเดิมอย่างบูธหมายเลข B12 ของงาน Commart Megatech ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 – 14 กรกฎาคม 2566 เพียง 4 วันเท่านั้น!ดาวน์โหลดโปรชันทั้งหมดได้ที่ https://msi.gm/SE126516

โปรโมชันCommart Extra Premium Promotion สำหรับแฟนพันธ์แท้ของ MSIที่ซื้อ Gaming Notebook รุ่นที่เข้าร่วมรายการ รับทันที ของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ลิมิเต็ดอิดิชันทันทีในงาน!ของแถมสุดเอ็กซ์คูลซีฟ จากการครบรอบ MSI 20th Anniversary laptops สุดอลังการ เมื่อซื้อสินค้าที่รวมรายการ ครบรอบ MSI 20th Anniversary laptops 

พิเศษพร้อมการเปิดตัวครั้งแรกในงาน Commart นี้ Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport รุ่นใหม่ กับเอกคลูซีฟบันเดิลสุดโดนใจ รับไปเลย AMG Model Car 1:18 Limited Edition เฉพาะในงานเท่านั้น

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น สำหรับเหล่าเกมเมอร์สายพกพา ภายในบูธเรายังมาพร้อมกับกิจกรรม Perfect Win ให้เหล่าแฟนๆที่อินในชัยชนะได้ประลองฝีมือกับคอมพิวเตอร์จาก MSI Claw หากชนะได้แบบ Perfect รับไปเลย MSI Lucky Figure มูลค่า 500 บาท หรือจะเป็นโปรโมชั่นสุด Exclusive ที่ห้ามพลาดอย่าง MSI Claw รุ่นใหม่ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 23,990 บาทและของพรีเมี่ยมบันเดิลอีกมากมาย

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://msi.gm/S39AFA60

ดาวน์โหลดโบรชัวร์โปรโมชั่นได้ที่ https://msi.gm/SE126516

MSI Gaming Website https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt




ไม่มีความคิดเห็น