Breaking News

บีทีเอสปลื้มยอดผู้เข้าร่วมอบรมโครงการ “CPR & AED Workshop by BTS SkyTrain” มีพนักงาน - ประชาชนเข้าร่วมกว่า 1,100 คน

 เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นายณัฐชัย ผะเดิมชิต ผู้อำนวยการ ฝ่ายความปลอดภัย และรักษาความปลอดภัย บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยกลุ่มพนักงาน ร่วมกับโรงพยาบาลวิภาวดี, ชุมชนเสนานิคม 2 และชุมชนเสนานิคมชายคลอง จัดโครงการ “CPR & AED Workshop by BTS SkyTrain” ครั้งที่ 10 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีนายกนก คืนครีบ ประธานชุมชนเสนานิคม 2 ให้การต้อนรับ 



ทั้งนี้ โครงการ CPR & AED Workshop by BTS SkyTrain จัดขึ้นเพื่อให้พนักงาน และประชาชนที่เข้าร่วมการฝึกอบรม มีทักษะเรียนรู้ และใช้อุปกรณ์กู้ชีพได้อย่างถูกต้อง สามารถให้การช่วยเหลือผู้โดยสาร เพื่อนร่วมงาน บุคคลในครอบครัว หรือบุคคลอื่น ๆ ซึ่งจะช่วยลดอัตราการเสียชีวิตก่อนนำส่งโรงพยาบาลได้ และการจัดงานในครั้งที่ 10 ณ ชุมชนเสนานิคม 2 ได้รับเกียรติจาก พญ.นิตยา พะวงษ์ หัวหน้าแพทย์แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลวิภาวดี มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้กับโครงการ




สำหรับโครงการให้ความรู้การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) และการใช้เครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ (AED)ได้จัดขึ้น 10 วัน 10 พื้นที่ ระหว่างวันที่ 19 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2567 แบ่งเป็นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 7 แห่ง และรถไฟฟ้าสายสีทอง 1 แห่ง ได้แก่ สถานีห้าแยกลาดพร้าว (N9), สถานีบางหว้า (S12), สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ (W1), สถานีสำโรง (E15), สถานีปากน้ำ (E19), สถานีแยก คปอ. (N23), สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ (N17) และสถานีเจริญนคร (G2) ส่วนอีก 2 แห่ง ได้จัดขึ้นในพื้นที่โรงเรียนสมุทรปราการ และชุมชนเสนานิคม 2 โดยตลอดการจัดโครงการทั้ง 10 ครั้ง ได้รับความสนใจจากกลุ่มพนักงาน และประชาชนเข้าร่วมการอบรมกว่า 1,100 คน


ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรือสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02 - 617 - 6000 Line official : @btsskytrain  และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส


ไม่มีความคิดเห็น