Breaking News

ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จับมือพันธมิตร วอริกซ์ สปอร์ต และ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดงานแข่งขันวิ่ง Shopee Run Fun & Fair by WARRIX ระยะ 21, 10 และ 6 กิโลเมตร


ช้อปปี้ (ประเทศไทย) อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย จับมือ วอริกซ์ สปอร์ต ผู้นำด้าน HEALTH & ACTIVE LIFESTYLE จัดการแข่งขันวิ่งโดยใช้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นจุดปล่อยตัวเพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมให้คนไทยออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง มีร่างกายที่แข็งแรงขึ้นเป็นปีแรก หลังจากที่ตลาดวิ่งเติบโตสูงเป็นที่สนใจ และมีผู้รับเข้าร่วมเป็นจำนวนมากหลังจากเหตุการณ์โควิดที่ผ่านมา


นายการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า  “ช้อปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือกับวอริกซ์ในโครงการ “Shopee Run Fun & Fair by WARRIX” ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายสำหรับนักวิ่งทุกท่าน ความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นร่วมกันในการส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดีขึ้นในชุมชน Shopee ไม่ใช่เพียงแค่แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าเท่านั้น ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มที่นักช้อปวางใจ Shopee มุ่งมั่นที่จะมอบโซลูชั่นที่เชื่อถือได้และเป็นนวัตกรรมใหม่ร่วมกับ Warrix เราจะสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนชุมชนของเราต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ในการเดินทางสู่การมีสุขภาพที่ดี และขอเชิญชวนผู้รักสุขภาพนักวิ่งทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรมดีๆที่จัดขึ้นในครั้งนี้”
      

ด้านนายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำผลิตภัณฑ์ Sport - Health Active & Lifestyle ของไทย กล่าวว่า “วอริกซ์มีแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างชัดเจนด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำธุรกิจ Sport – Health & Lifestyle แบบครบวงจร โดยมุ่งเป็น Lifestyle Brand ที่เข้าไปอยู่ในทุกวาระโอกาสของลูกค้าให้มากขึ้นผ่านการสนับสนุนหรือเป็นผู้จัดอีเวนต์ด้านกีฬาที่มีอยู่อย่างหลากหลายในปัจจุบัน และหนึ่งในอีเวนต์สำคัญที่วอริกซ์ให้ความสำคัญในปีนี้คืองาน “ช้อปปี้ รัน ฟัน แอนด์ แฟร์ บาย วอริกซ์” (Shopee Run Fun & Fair by WARRIX) การแข่งขันวิ่งถนนที่จะช่วยกระตุ้นให้นักวิ่งออกมาร่วมกิจกรรม รวมถึงสามารถชวนเพื่อนๆที่ไม่เคยวิ่งได้มาร่วมออกกำลังกาย ทั้งนี้ วอริกซ์ มองเรื่องของการสนับสนุนกิจกรรมอย่างยั่งยืนโดยจะมีกิจกรรมต่อเนื่องให้นักวิ่งหลังจากนี้อีกอย่างแน่นอน และต้องขอขอบคุณ Shopee ในฐานะพันธมิตรหลักที่ช่วยผลักดันให้เกิดกิจกรรมในครั้งนี้”

คุณสุรพล อุทินทุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า “ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของเราในการส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายและใช้ชีวิตบนพื้นที่สาธารณะ ซึ่งพื้นที่ของเราเชื่อมต่อกับทั้งสวนป่าเบญจกิติและสวนเบญจกิติ นอกจากนั้น ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับนักวิ่ง ทั้งที่จอดรถ ห้องอาบน้ำ ร้านอาหาร รวมถึง Warrix Run Hub ที่รวมสินค้าและอุปกรณ์ฟิตเนสไว้อย่างครบครัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกดังกล่าว เรามั่นใจทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับบ้านไปพร้อมกับสุขภาพที่ดีอย่างแน่นอน”


สำหรับการแข่งขัน Shopee Run Fun & Fair by WARRIX ในปีนี้ ได้จัดการแข่งขันออกเป็น 3 ระยะคือ 21 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร และ 6 กิโลเมตร เริ่มงานวิ่งตั้งแต่เวลา 03.00-07.30 น.

โดยมีกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในงาน ดังนี้
- มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง
- ร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้านค้าและบูธจากผู้สนับสนุนที่มาสร้างสีสันภายในงาน
- ของรางวัลสำหรับนักวิ่งและผู้ร่วมกิจกรรมตลอดงาน

สำหรับนักวิ่งหรือใครที่สนใจสามารถสมัครร่วมงานวิ่งได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Shopee: https://bit.ly/3KQD9Ux  หรือ Thai Run : https://race.thai.run/shopeerun  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟชบุ๊ก WARRIX RUNNING และ WARRIX Official

ไม่มีความคิดเห็น