Breaking News

ซินเนอร์จี้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี

 

ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ บริษัทชั้นนำระดับโลกดำเนินธุรกิจเครือข่ายที่มีเครือข่ายธุรกิจกระจายอยู่ทั่วโลกจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ20ปีซินเนอร์จี้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวมนักธุรกิจจาก 4 ประเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เมียนมา และประเทศไทยโดยภายในงานมีนักธุรกิจเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองความสำเร็จและการเติบโตซึ่งมาร่วมกันส่งต่อแรงบันดาลใจเพื่อพัฒนาเส้นทางของคุณเองสู่ความสำเร็จสำหรับไฮไลท์คือการเปิดบุคคลสำคัญระดับโลกหนึ่งในผู้ประสบความสำเร็จจากการมุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจจนเติบโตถึงระดับเข็มเกียรติยศสูงสุดระดับ Legacy Presidential Executive คือ มิสเตอร์ ยุน แท ฮวาง ชาวเกาหลีใต้ที่เป็นตัวอย่างแห่งความสำเร็จและแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจทั่วเอเชีย รวมถึงมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 

มิสเตอร์ ยุน แท ฮวาง  ผู้บริหารระดับสูงจาก Synergy Eagles Group เป็นผู้ริเริ่มในการคิดชุดดูแลสุขภาพ"วัน แพ็ค"ซึ่งเป็นชุดดูแลสุขภาพที่นิยมในหมู่คนเกาหลีใต้ที่เห็นผลรวดเร็วและชัดเจนโดยในชุดผลิตภัณฑ์มีผลิตภัณฑ์หลักอยู่ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ โปร์อาร์จีไนน์พลัสเมตาลิฟท์และไบโอมโพรไบโอติกภายในงานอีเวนท์นี้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะรวมอยู่ในชุดสุขภาพ "วัน แพ็ค" อีกด้วย   

ซินเนอร์บีทผลิตภัณฑ์ใหม่จากประเทศอเมริกาส่วนผสมหลักจากหัวบีทรูท พืชสีแดงที่มีสารออกฤทธิ์จนได้รับการขนานนามว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดส์แห่งโลกตะวันตกผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้นจากสถาบันวิจัยและพัฒนาฮิวจ์สซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงในด้านการศึกษาวิจัยด้านโภชนาการและสุขภาพและผลิตในสหรัฐอเมริกาโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยเพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและปลอดภัยในการบริโภค

ไม่มีความคิดเห็น