Breaking News

วันเดอร์พัฟฟ์ ชวนคุณเกาะติดโอลิมปิกที่หน้าจอพร้อมอร่อยเพลินกับป๊อปคอร์นคุณภาพพรีเมียม

กีฬาโอลิมปิกถือเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานของทุกคน โดยเฉพาะผู้ชื่นชอบการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ และการได้ร่วมใจส่งแรงเชียร์ให้ตัวแทนนักกีฬาจากประเทศของเราก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไม่น้อย วันนี้วันเดอร์พัฟฟ์จึงอยากชวนทุกคนมาดูที่มาของกีฬาโอลิมปิก และเพลิดเพลินไปกับความอร่อยของข้าวโพดอบกรอบคุณภาพพรีเมียม ที่พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจร่วมชมกีฬาที่หน้าจอโทรทัศน์ไปพร้อมกับคุณ

กีฬาโอลิมปิกมีจุดเริ่มต้นครั้งแรกตั้งแต่สมัยโบราณ ต่อมาได้ถูกยกเลิกไปเป็นระยะเวลายาวนานและพึ่งมีการนำการแข่งขันนี้กลับมาจัดใหม่ในปี ค.ศ. 1896 หรือ พ.ศ. 2439 ที่ประเทศกรีซ ถือเป็นการเริ่ม “กีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่” อย่างเป็นทางการ โดยจัดขึ้นทุกๆ 4 ปี และมีแต่ละประเทศสลับกันเป็นเจ้าภาพ ประเทศไทยของเราได้ส่งนักกีฬาลงแข่งขันเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2495 ในประเภทกรีฑา ซึ่งมีประเทศฟินแลนด์เป็นเจ้าภาพ และในปี พ.ศ. 2539 สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้คว้ารางวัลเหรียญทองโอลิมปิกให้กับประเทศไทยเป็นครั้งแรก ถือเป็นเวลา 100 ปีเต็ม หลังจากมีการเริ่มจัดกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ขึ้นอีกครั้ง


และในปี พ.ศ. 2567 นี้ ที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ประเทศไทยได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมกว่า 51 คน ใน 17 ประเภทกีฬา แม้ในตอนนี้เราได้เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขันโอลิมปิกแล้ว แต่ยังมีนักกีฬาไทยอีกหลายคนที่กำลังเตรียมตัวลงสนามและมีการแข่งขันอีกมากมายที่ยังต้องการกำลังใจจากผู้ชมที่อยู่ทางบ้าน วันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบคุณภาพพรีเมียม จึงอยากมาเสนอเพื่อนซี้ร่วมเชียร์กีฬาไปพร้อมกับคุณ ไม่ว่าจะเป็น วันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบผสมมะม่วง หรือวันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบผสมแครนเบอร์รี ก็ช่วยให้คุณอิ่มอร่อย เพลินไปกับความหวานพอดีคำจากป๊อปคอร์นเคลือบคาราเมลที่ผสมผสานความสดชื่นจากผลไม้แท้ได้อย่างลงตัว มีความสุขกับการชมการแข่งขันแล้ว ก็อย่าลืมเติมความอร่อยของวันเดอร์พัฟฟ์ให้กับตัวเอง พร้อมอินและฟินได้ในซองเดียว
สามารถหาซื้อวันเดอร์พัฟฟ์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop : heritagegroupth สอบถาม เพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/wonderpuff.th และ IG: wonderpuff.th





อ้างอิง:
https://sport.trueid.net/detail/MvR8EE2VL4KW
https://thestandard.co/olympics-game-short-history/
https://thestandard.co/onthisday04081996/
https://www.pptvhd36.com/sport/news/228608
https://www.pptvhd36.com/sport/news/229935

ไม่มีความคิดเห็น