Breaking News

เพลิดเพลินไปกับ Nut Walker ความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียม ภายใต้เครือเฮอริเทจ พร้อมพาทุกคนเปิดประสบการณ์ใหม่ในอาณาจักรถั่ว ที่คัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในรูปแบบซอง มีหลากรสชาติ หลายสไตล์ให้คุณได้เลือกสรร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน

หากคุณเป็นสายออกกำลัง ต้องการพลังงานในการเผาผลาญ ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ประโยชน์ทางโภชนาการ และเลือกทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ การทานถั่วเปลือกแข็งอย่าง "นัท วอล์คเกอร์ ถั่วพรีเมียมอบแบบไม่ใส่เกลือ" เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ง่าย มีปริมาณโปรตีนสูง และเป็นแหล่งไขมันไม่อิ่มตัว ไม่ว่าจะเป็น นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบ ไม่ใส่เกลือ, นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียอบ, และ นัท วอล์คเกอร์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบกรอบ สามารถตอบโจทย์สายสุขภาพได้แบบไม่ซ้ำจำเจอย่างแน่นอน

สำหรับสายออฟฟิศ ที่จดจ่ออยู่กับหน้าจอคอม เร่งทำงานให้ทันเดดไลน์ พบแต่ความเคร่งเครียดตั้งแต่เช้าถึงเย็น ยากจะหาเวลาพักผ่อนให้ตนเอง การได้นั่งพักเงียบๆ พร้อมทานขนมรสหวานซักเล็กน้อยอาจช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้ และหากคุณต้องการตัวเลือกของทานเล่นคุณภาพดี ให้ “นัท วอล์คเกอร์ แบบเคลือบรสต่างๆ” เป็นตัวช่วยสร้างความผ่อนคลายให้แก่คุณ ทั้ง นัท วอล์คเกอร์ พีแคนเคลือบดาร์กช็อกโกแลต, นัท วอล์คเกอร์ อัลมอนด์เคลือบคาราเมล รสกาแฟ, นัท วอล์คเกอร์ วอลนัท รสมะพร้าว, นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล, และ นัท วอล์คเกอร์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบน้ำผึ้ง แวะเติมพลังระหว่างวันกับรสชาติหวานกลมกล่อมที่จะช่วยให้คุณอารมณ์ดี เพิ่มความสนุกให้กับการทำงาน ดื่มด่ำไปกับความอร่อย พร้อมลุยงานตรงหน้าได้อย่างเต็มที่และถ้าใครกำลังมองหาอะไรทานเพลินๆระหว่างออกเดินทางเพื่อคลายความเหงาและความหิว แนะนำให้เลือกทานของว่างที่อยู่ท้องและมีประโยชน์กับร่างกาย เป็นการเตรียมพร้อมลุยกับทริปอย่างเต็มที่เมื่อถึงปลายทาง และ “นัท วอล์คเกอร์ แบบอบเกลือ” ก็พร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางสำหรับสายท่องเที่ยวแบบคุณ ด้วย นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท เดอลุกซ์, นัท วอล์คเกอร์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบเกลือ, และ นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียอบเกลือ พบกับความกรุบกรอบ เคี้ยวมันส์ของถั่วคุณภาพดี รับประโยชน์แบบเต็มๆจากถั่วหลากหลายชนิด มีความสุขในทุกคำที่ทาน สร้างความทรงจำแสนพิเศษในแบบของคุณไม่ว่าไลฟ์สไตล์แบบไหน นัท วอล์คเกอร์ ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ เลือกรสชาติที่ชอบในแบบที่ใช่ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยในแบบที่เป็นตัวเองนัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียม สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, และ TikTok Shop : HeritageGroupTH สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth


ไม่มีความคิดเห็น