Breaking News

SCOTCH x MAN TABLES เปิดประสบการณ์รังนกแท้สุดพรีเมียม ในรูปแบบไฟน์ ไดนิ่งตอกย้ำผู้เชี่ยวชาญด้านรังนกแท้ตัวจริง

 

สก๊อต รังนกแท้ ผู้เชี่ยวชาญด้านรังนกแท้เกรดพรีเมียมของไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มรังนกแท้พร้อมยกระดับคุณภาพและภาพลักษณ์สินค้าที่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการปลุกกระแสเปิดประสบการณ์สุดExclusiveในการดื่มด่ำคุณภาพเนื้อรังนกแท้เกรดพรีเมียมจากถ้ำธรรมชาติแบบเน้นๆด้วยแคมเปญ “SCOTCH X MAN TABLES” Fine Dining Experience with Scotch Premium Golden Bird’s Nest      ครั้งแรกที่ “สก๊อต รังนกแท้” จับมือร่วมกับ “เชฟแมน” เชฟชื่อดังจากร้านอาหาร Man Tables รังสรรค์คอร์สเมนูสุดพิเศษจากสก๊อต รังนกแท้ รังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ100% คุณภาพระดับพรีเมียมในรูปแบบไฟน์ไดนิ่งโดยใช้รังนกเกรดที่ดีที่สุดเป็นส่วนประกอบหลักขยายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากขึ้น ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพและมองหาอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น



ร้าน Man Tables เป็นร้านอาหารจีนในรูปแบบ Chef Table หรือไฟน์ไดนิ่ง ก่อตั้งโดยเชฟแมนเชฟชื่อดังชาวฮ่องกง นำเสนออาหารที่เน้นความลึกซึ้งของรสชาติและความละมุนที่มาจากการคัดสรรเครื่องปรุงที่ดีที่สุดจากทั่วโลกนำเสนอในรูปแบบการรับประทานอาหารที่ทันสมัยพร้อมเรื่องราวในรังสรรค์อาหารแต่ละจานที่จะทำให้ทุกคนสามารถดื่มด่ำกับความอร่อยตรงหน้าได้อย่างแสนประทับใจพร้อมรูปแบบการตกแต่งจานด้วยแบบฉบับจีนโบราณด้วยการเพ้นท์จานและปั้นน้ำตาลถือเป็นการเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบใหม่ครบทั้ง รูป รส และกลิ่นสัมผัส


สำหรับแคมเปญ  SCOTCH x MAN TABLESเชฟแมนได้ครีเอตเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาทานที่ไหนไม่ได้ทุกเมนูรังสรรค์จากสก๊อตรังนกแท้สีเหลืองทองเกรดพรีเมียมจากถ้ำธรรมชาติ 100%  ประกอบด้วย ฮะเก๋ารังนกและอะโวคาโดรังนก,ซุปไก่รังนก, ปลายัดไส้รังนก,กระเพาะปลารังนก, เผือกรังนกและพุดดิ้งรังนกเป็นต้น และยังมีขนมไหว้พระจันทร์รุ่นพิเศษสอดไส้สก๊อตรังนกแท้อีกด้วยถือเป็นการแนะนำสก๊อตรังนกแท้กลุ่มพรีเมียมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นสร้างการรับรู้ว่าสก๊อตรังนกแท้ไม่ได้มีเพียงแค่แบบบรรจุขวดพร้อมดื่มแต่มีกลุ่มรังนกแท้ระดับพรีเมียมสามารถรังสรรค์เป็นเมนูอาหารได้หลากหลายอีกด้วยและยังเป็นการสร้างประสบการณ์ในการรับประทานรังนกในรูปแบบใหม่ๆเพื่อเพิ่มโอกาสในการรับประทานรังนกได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น


คุณอรวดี สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  สก๊อต รังนกแท้ ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมายและสำหรับแคมเปญนี้เพื่อต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่ใส่ใจดูแลสุขภาพมองหาการรับประทานรังนกในรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้อยู่แค่ในรูปแบบขวดพร้อมดื่มและยังสามารถทานได้ทุกวันไม่ได้จำกัดอยู่แค่ช่วงโอกาสสำคัญอย่างเดียวเท่านั้น



ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ แบ่งเป็น 4 ผลิตภัณฑ์หลักด้วยกัน โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางที่ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่  
1.เครื่องดื่มรังนกแท้เต็มรัง (สก๊อต รังนกแท้ รอเยล สุพรีม) : ผลิตจากรังนกแท้สีเหลืองทองเต็มรังเกรดพิเศษในรูปแบบบรรจุขวดสะดวกพร้อมรับประทานโดยใช้รังนกเต็มรังมาผ่านกระบวนการผลิตเทคนิคพิเศษเฉพาะของสก๊อต เพื่อให้รังนกมีความอ่อนนุ่ม สามารถรับประทานได้ทันทีหรือนำไปปรุงต่อได้ทั้งเมนูคาว และหวาน ตามความต้องการ   

   2.เครื่องดื่มรังนกแท้เส้นยาว (สก๊อต รังนกแท้ โกลด์ ซีเล็คชั่น) : ผลิตจากรังนกแท้สีเหลืองทองเส้นยาวคุณภาพดี คัดสรรอย่างพิถีพิถันและผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ได้รังนกเส้นยาวคุณภาพสูงที่พร้อมรับประทานได้ทันที หรือนำไปปรุงเป็นเมนูตามต้องการได้
3.เครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูปพร้อมดื่ม : คัดสรรเฉพาะรังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ 100% ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จนได้รสสัมผัสที่มีความอ่อนนุ่ม ละมุนลิ้น รสชาติหอม อร่อย กลมกล่อม เหมาะสำหรับดื่มเพื่อการดูแลตัวเองในทุกๆวัน
4.รังนกแท้อบแห้ง : คัดสรรเฉพาะรังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ 100% เกรดพรีเมียม ชิ้นใหญ่ เนื้อหนา เหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากสำหรับคนพิเศษ
แคมเปญ SCOTCH x MAN TABLESเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้ามีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยเพียง 10 รอบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันศุกร์ - เสาร์ ตลอดเดือนสิงหาคม ไปจนถึงต้นเดือนกันยายน 2567 ที่ร้านอาหาร Man Tables สำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ IG @chefmantables 095-454-8978, 061-038-8222 ราคา Course  8,800 บาท ++ นอกจากนี้ สก๊อต ยังมีแผนที่จะทำแคมเปญร่วมกับร้านอาหารใหม่ๆ  ตลอดทั้งปี  เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มความหลากหลายในการบริโภครังนกในหลายมิติ พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้าและผลิตภัณฑ์ในระดับพรีเมียมให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น โดยบริษัทมีการตั้งเป้าการเติบโตที่ 7%และในอนาคตยังเตรียมเดินหน้าขยายตลาดเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยที่บริโภคเองและในกลุ่มลูกค้าของฝาก นักท่องเที่ยวจีนรวมถึงตลาดส่งออกไปยังประเทศจีนอีกด้วย





อย่างไรก็ดีคุณอรวดีกล่าวเสริมถึง  ภาพรวมตลาดรังนกในปี 2566 ที่ผ่านมาว่ามีมูลค่าตลาด2,800ล้านบาท เติบโตขึ้นกว่าปี2565อยู่ที่ 23% ซึ่งเป็นผลพวงมาจากผู้บริโภคเริ่มหันมาใส่ใจกับการดูแลรักษาสุขภาพกันมากขึ้น ผ่านการเลือกบริโภคสินค้าที่ให้คุณค่าทางโภชนการสูงๆและต้องเป็นสินค้าที่มาจากธรรมชาติ100%จึงส่งผลทำให้ สก๊อตรังนกแท้กลายเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ผู้บริโภคเลือกในการซื้อบริโภคเองและเลือกซื้อฝากผู้ใหญ่ เนื่องจากผู้บริโภคต่างรับรู้ถึงคุณภาพของสก๊อต เครื่องดื่มรังนกแท้ว่าเป็นรังนกที่มาจากถ้ำธรรมชาติ100% จึงทำให้มีเนื้อรังนกสีทองซึ่งให้คุณภาพด้านโภชนาการสูงมากกว่ารังนกชนิดอื่นๆ

          ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้สก๊อต เครื่องดื่มรังนกแท้กลายเป็นผู้นำอันดับ1 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด37%ประกอบกับทิศทางอนาคตของบริษัทหลังจากจับมือกับเชฟแมนเพื่อจัดทำแคมเปญ  SCOTCH x MAN TABLES บริษัทก็มีการวางแผนตลาดที่จะจัดทำแคมเปญลักษณะดังกล่าวมากขึ้นเพื่อเป็นการขยายฐานในการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆมากขึ้นว่าสามารถซื้อรังนกที่ไม่ใช่แค่ซื้อประเภทขวดเครื่องดื่มเพื่อใช้รักษาสุขภาพเท่านั้น แต่สามารถซื้อไปประกอบอาหารได้ด้วยผ่านผลิตภัณฑ์รังนกแท้อบแห้งของสก๊อต ขณะเดียวกันยังเป็นการขยายฐานเข้าถึงกลุ่มท่องเที่ยวชาวจีนและชาวเอเชียแปซิฟิกมากขึ้นด้วยโดยได้เปิดสก๊อต เอ็กซ์พีเรียนส์ช็อป ขึ้นครั้งแรกที่ Dear Tummy ศูนย์การค้าไอคอนสยาม และอยู่ระหว่างการวางแผนเปิดสก๊อต เอ็กซ์พีเรียนส์ช็อปแห่งใหม่เพื่อเป็นศูนย์รวมในการจำหน่ายสก๊อตรังนกแท้ ทุกชนิดทั้งแบบพร้อมดื่มและรังนกแท้อบแห้งเพิ่มอีก1แห่งที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนเพื่อเป็นช่องทางหนึ่งสำหรับรองรับกำลังซื้อที่จะมาจากกลุ่มนักท่องเที่ยวอีกด้วย

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสามารถสั่งซื้อสก๊อตรังนกแท้ได้ทางช่องทาง Line OA : @Scotch,  Facebook : Scotch Family , Website : www.scotchthailand.co.th

#ScotchxManTables #สก๊อตรังนกแท้ #รังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ100% #มั่นใจคุณภาพระดับพรีเมียม


ไม่มีความคิดเห็น