Breaking News

พักผ่อนวันหยุด..สุขกาย..สบายใจ ที่ โรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์ Mercure Koh Chang Hideaway

เกาะช้าง ตั้งอยู่ในเขตแหลมงอบ จังหวัดตราด และเป็นจังหวัดชายแดนภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย โดยเกาะช้างนับว่าเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 1 ในทะเลอ่าวไทย และเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในประเทศรองลงมาจากเกาะภูเก็ต มีพื้นที่รวม 268,125 ไร่ จากลักษณะการเรียงตัวกันของบรรดาหมู่เกาะน้อยใหญ่รวมกว่า 52 เกาะ มีลักษณะคล้ายกับรูปโขลงช้างเดินเรียงตัวกัน จึงเป็นสาเหตุให้เรียกหมู่เกาะแห่งนี้ว่า เกาะช้าง โดยลักษณะส่วนใหญ่ของเกาะช้างมีภูมิประเทศที่เป็นเขาสูง มีผาหินสลับซับซ้อน มียอดเขาที่สูงที่สุด คือ ยอดเขาสลักเพชร อีกทั้ง เกาะช้าง ยังมีสภาพป่าอันอุดมสมบูรณ์ และเนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ของเกาะเป็นป่าดิบเขาทำให้เกิดเป็นน้ำตกหลายสายด้วยกัน
กลางฤดูฝนของเดือนสิงหาคมลุงหนวดมีโอกาศเดินทางไปพักผ่อนที่โรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์ Mercure Koh Chang Hideaway ตั้งอยู่บนหาดใบลานทางทิศใต้ของเกาะช้างห่างจากท่าเรือเฟอร์รี่บนอ่าวสับปะรดบนเกาะช้าง ขับรถเลี้ยวขวา ลงไปทางทิศใต้ระยะทางประมาณ 22 กม.ทางไปหมู่บ้านบางเบ้าโรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์จะตั้งอยู่ทางขวามือครับ




โรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์ Mercure Koh Chang Hideaway รร.ระดับ สี่ดาวทางทิศใต้ของเกาะช้างตั้งอยู่ในทำเลติดกับภูเขาและชายหาด ด้านหลังตั้งอยู่บนหาดใบลานบรรยากาศเงียบสงบปราศจากผู้คนพลุกพล่านสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างชัดเจน ส่วนด้านหน้าอยู่ติดกับภูเขาบนเกาะช้าง







สำหรับอาคารที่พักของโรงแรมถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติสิ่งแวดล้อมบนเกาะช้างโดยเน้นในเรื่องการรบกวนธรรมชาติให้น้อยที่สุด




โรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์ตั้งอยู่บนอ่าวใบลานทางทิศใต้สุดของเกาะช้างบรรยากาศจึงเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง





ภายในโรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์Mercure Koh Chang Hideaway มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบด้วยกันเช่น ห้องซูพีเรียร์,ห้องดีลักซ์ เตียงเดียว ,เตียงคู่หรือถ้าเดินทางมาเป็นครอบครัวทางโรงแรมได้จัดบ้านพักไว้ให้เข้าพักเพื่อความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ส่วนตัวอาคารของโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่อยู่ใกล้ชายหาดมีบาร์น้ำ,ร้านกาแฟ และยังมีบริการกิจกรรมทางน้ำ อาทิเช่น พายเรือคายัค , สปา , ฟิตเน็ตฯลฯไว้ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าพักอีกด้วย



เดินทางมาเที่ยวเกาะช้างครั้งใดอย่าลืมนึกถึง " โรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์ Mercure Koh Chang Hideaway"
การเข้าถึงและการเดินทาง  โรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์ Mercure Koh Chang Hideaway

111/1 หมู่ 1 ตำบลเกาะช้าง, อำเภอเกาะช้าง, TRAT

23170 ตราด ไทย พิกัด:11.988336, 102.298261

โทรศัพท์+66 39 619 111

แฟกซ์+66 39 619 108

ไม่มีความคิดเห็น