Breaking News

Skal International Bangkok จัดบรรยายพิเศษเรื่อง "Modern Online Travel Platform" ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ

 

มร.เจมส์ เธิร์ลบี้ นายกสมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ และคณะกรรมการร่วมกันจัดงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยมี มร.เจสัน ลู ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Fliggy International Hotel ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ.."Modern Online Travel Platform" (แพลตฟอร์มออนไลน์ด้านธุรกิจท่องเที่ยวในยุคปัจจุบัน) ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นโดย มร.ฟรานซิส ซิมเมอร์แมน ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรม ภายในงานมีเจ้าของธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงในวงการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น มร. แอนดรูว์ เจ. วู้ด, เอิร์ธ สายสว่าง,  กนกรส วงศ์เวคิน, พิชัย วิสูตรีรัตน์,มร.มาร์วิน บีมานด์, มร.จอห์น นุทซี่, มร.แม็กซ์ มา, มิสเจนนิเฟอร์ เฟอร์ริส, ญาณิกาจันทร์ศรีชวาลา, มร.นีก แฮมเมอร์, มร.ไมเคิล แบมเบิร์ก และมร.มาร์ค แวน อ็อกทรอป เป็นต้น 




สมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ (SKAL Bangkok) จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียงมาบรรยายในหัวข้อที่เป็นประโยชน์กับการท่องเที่ยวไทย เพื่อให้สมาชิกและบุคคลที่สนใจได้มีโอกาสเสริมสร้างวิสัยทัศน์ด้านต่างๆและมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำธุรกิจร่วมกัน สมาคมสกาลอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นสมาคมผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลก  


โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลกทั้งในยุโรป และเอเซีย สำหรับในประเทศไทย มีสาขาอยู่ในจังหวัดที่เป็นยุทธศาสตร์สำหรับการท่องเที่ยวได้แก่ กรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต สมุย กระบี่ และเชียงใหม่



ไม่มีความคิดเห็น